Huwebes, Marso 13, 2008

Missing Link Encore

“The worst way to miss someone
is to have them sitting right next to you
and know you can never have them.”
Void




Missing Link?


Namimiss ba ako ni Derek? Natanong ko yan minsan sakin. Meron parin nmang ganung factor. Pero not the most enthusiastic response I'd want. Nagtext sya kanina na OL daw sya. Pero nung kachat ko eh prang wlang gana. Deadmahin ko nga rin.

BUZZ!!!
BUZZ!!!
BUZZ!!!

Bkit di na daw ako nagsasalita? Eh sa suplado sya sa YM sabi ko. Umaapila pa sa barangay. Hindi naman daw sya suplado . Aokies.

The day before, tumawag siya sa phone. Actually, I was outside talking to a kababata na lumipat na sa Muntinlupa. Natawa lang ako kasi I've learned mejo homophobic pala ung friend ko. Kung alam nya lang. nyahaha.

Anyways, namiss ko ung 2 calls. Tinext ko sya, "sori d ko nasagot." Tumawag ulit. Kinilig talaga ako. Kamustahan. Ganun ganun. Take note ang background music eh ung favorite song nya as of the moment, "So Close" from Enchanted sung by Jon Mclaughlin.



We’re so close
To reaching that famous happy end
And almost believing this was not pretend
Let’s go on dreaming for we know we are
So close, so close
And still so far

Hindi ko alam kung sakin ba nya dinededicate un pero talagan nakakatouch kung sakin nga. Reread the lyrics. Iba talaga ang meaning. I sent a reply to that song, from the same movie, "That's How You Know" by Amy Adams:



How does she know that you love her?
How do you show her you love her?

How does she know that you really, really, truely love her?
How does she know that you love her?
How do you show her you love her?
How does she know that you really, really, truely love her?

BUZZ!!!

I felt stung, I could feel pain but at least I know I'm awake. Meron ba talagang missing factor? I'd say na meron parin kahit papano. Around 2 out of 5 cguro.

I really dunno bakit nya sinabi na we should have something. I really cant promise anything. And I know that's mutual.

Ewan ko ba dito, testing stage? Is it merely MU or something more? Nung tinanong nya ko kung kami na, sabi ko oo, if I said no, then that would be against my desires. He even remembered the exact date. February 28, 2008 around 4am yun.

So what really is missing? What's in between that is! As of now prang floating pa rin ang status namin. More than friends, less than lovers. Ayoko sa limbo. Itapon mo na lang ako sa impyerno kung ayaw mo; kung gusto mo, abot kamay lang ang langit.

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips