Huwebes, Nobyembre 20, 2008

When in Wensha


Do as the Wenshans do
October 21, 2008




This happened like a gazillion weeks ago pa. Tanjobi Omedetto ng aking friend na si Warren at dahil hampas lupa ako eh namilit akong magpalibre. Hindi naman masyado, slight lang. Well, nag promise promise-an naman syang maglilibre sya when the time comes para nga sa bertdey nya. Kaya yung mga magbebertdey jan, yung kambal ng tadhana, blow out naman! nyahahah


Well rewind muna tayo a few weeks back, so napag-usapan namin thru chat ang isang bath house na tatawagin na lang nating Wensha. Why Wensha? Kasi yan ang talaga ang name nya, tanungin nyo yung may- ari why Wensha. Nabasa daw nya sa forums about this place. Sa sex threads. hahah. Well, mukhang satisfied naman sya. At kahit ilang beses pa nya ko pinilit na magbasa basa ako about dun eh dedma lang.

Fast forward, play. So bertdey nga nya. Ang kitakits daw eh sa MRT Taft station. Quarter to nine andun na ako sa Taft. Fifteen minutes later pa dumating si Warren. Baba kami ng station at kuha ng taxi. Hindi pa kami nakakalayo eh biglang huminto yung taxi. Nawalan daw ng gas. Wow, how convenient. At ang kapal pa ng mukha para maningil eh hindi naman kami nakalayo. Buti na lang may kasunod na taxi.

Minutes later nasa Wensha na kami, sa may likod lang pala ng CCP to. Pagkabayad ni Warren sa counter, binigyan na kami ng slippers. Kinuha yung shoes ko. At shockingz galore talaga ako. Kelangan maghubad?! OMG. Dapat binasa ko yung threads about this. Shett! Supahshock talaga ako, mga ilang megavolts siguro, pero I was not expecting this I swear. I thought you can wear underwear sa ilalim ng towels and robes, pero no! Sabing no eh! Maghubad ka! Pasensya na talaga sa katontahan ko about this, pero new lang ako dito eh. Virgin virginan pa ako sa spa. Hindi ko to kinaya, azz in. Sana naman kabahan yung mga staff dun na paghubarin ako, lampayatot kaya ito. Baka biglang may mag-outreach sa akin at alukin ako ng feeding program. Pwedeng pwede ako dun.

So ayun nga, nakahubad na, manipis na towel lang ang harang. Sa pool area, shower shower ng konti. Tapos babad sa icy cool pool. Sobrang lamig, pwede ng pang cryogenic chorva. Sa kabilang pool naman, scorching hot. Kelangan ko igalaw galaw ang katawan ko para pantay ang pagkalapnos. Heniweys, while andun kami eh nagchichikkahan lang kami ni Warren ng biglang namataan nya ang isang suspicious person. Hindi naman, feeling ko lang istowker ko, kahit minsan magfeeling tayo di ba?

Nagtry naman kami sa steam room. Parang sandali lang eh natutuyuan talaga ako dun, pero ok lang naman, may sipon ako that time... at least libreng vaporizer yun. Sana nagbaon pala ako ng Vicks vaporub. So labas after mga 10 or so minutes. Babad sa pools. Shower. Pahinga sa recliners. Repeat until well done.

Sa kinalaunan eh nacurious kami na pumasok sa isang room. Sauna yun noh. So pagpasok pa lang sobrang init na talaga. Umupo kami sa benches, mainit pa rin kahit may towels na. Marinade na lang ang kulang pwede na kami mabarbecue dun. After three minutes hindi ko na kinaya. Lumabas na ako.

So si Warren nagsteam uli. Ako sa recliner lang. Here comes searchee number one, I mean yung istowker-wannabe ko. Dumaan sya at palingon lingon. Cue music: Pasulyap sulyap ka't kunwari patingin tingin sa akin.... Cute naman, pasado! Weird nga lang at lumapit sya at nagpaalam na uupo lang daw sya dun sa next recliner. Huuuuwhaaaat?! So ayun, nagkahiyaan after nun, naghahabulan lang ng tingin, hanggang sa retire na ako sa pitstop.

Umalis na kami ni Warren para sa massage. Sya na rin pumili ng masahista. Male talaga. Well, ok lang naman yung massage sakin. Sobrang lang daw ako ngumiwi? Kasi naman ang lakas ng kiliti ko sa pusod, so bawat daan malapit dun eh talagang nagpipigil ako ng tawa. Parang torture pa nga nangyari sakin eh. Hindi ako nakapagrelax. Ayaw pala ni Warren dun sa naassign sa akin kasi ba naman yun daw yung dating nagmasahe sa kanya na mejo sensual daw. Siguro nga kasi mejo *censored*

Heniweys, after nun lamon mode na kami. Kainis nga lang at wala na palang shabu shabu that time. Eh mejo full pa naman ako kaya nag-mami na lang kami. Imagine that, pumunta kami sa spa para kumain ng mami, pwede naman sa palengke, turo turo at karinderya di ba? Masarap naman eh, I didn't quite taste the exquisite herbs and essence of spices. Choz! Masarap talaga. Try it!

Nagkwentuhan na lang kami after nung mami. Eh mag-aalas kwatro lang pala. Nilakad na lang namin palabas ng Roxas ata. Mejo masukal ang daan na naliligiran ng mga kapunuan. Hindi naman, maliwanag naman dahil maraming ilaw, pati Star City eh bongga pang ng ganung oras.

Nakauwi rin ako mga alas sais na. At least bagong experience to. Well, malamang maulit ito, masarap naman eh. Pero sa Wensha na lang uli, mejo nalurkey ako dun sa ibang spa. Mas lalo akong masa-shock dun for sure. Busilak ata to! So the next time hindi na ako noob.

Wag kayong tumawa jan. Just try it! Pati yung mami na rin.

2 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

nice blog! realy wanna go there and experience the wensha spa.. sana matupad na soon.. hehe

sam_captured

JeremyCroise ayon kay ...

wish ko natupad na yan. ako nga di pa matuloy tuloy yung part two ng spa experience ko. huhuh. di bale next time makapang aura na nga. hahah

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips