Martes, Disyembre 15, 2009

Waterrific



Photo by taylorkoa22 at Flickr.


Wensha Virgin
December 14, 2009


Ewan ko ba pero lately tumatakbo takbo ako sa labas pag madaling araw. Parang sort of jogging joggingan blues. Pero di naman seryosohang jogging kasi nga 10-15 minutes lang ang kinakaya kong tumakbo, at madali ako madehydrate. Every other day lang ito pero naeenjoy ko na rin kasi lagi ko nakakasalubong si crushyness. Buti na lang opposite direction sya at mejo malaki yung circle na iniikutan ko kaya twice ko sya nakakasalubong sa isang ikot. At dahil jan nafoforce ko ang sarili ko makadalawang ikot why not. Kaso ang matinding kabayaran sa kalandian eh ang pananakit ng kasu kasuan. Totoo, feeling ko ngarag to the bones ang legs ko, at di ko pa rin naa-achieve ang pangarap kong calves leche. Di na ko gano tinatablan ng Omega painkiller, Alaxan ip-ar at Salompas. Mabuti na lang talaga at naassemble ko gumora ng Wensha si Warren at Theo. Ang sched Monday (para di conflict sa mga pangkatulong ang day off), alas kwatro sa Quezon ave station ng MRT.

Dumating ang nakatakdang araw. As usual muntikan ako malate pero umabot naman. Ang di ko napaghandaan eh ang battery ng celphone ko. Mega-texting galore pa kasi sa isang friend (nagpapacute kasi choz) ang ending pala di na ako makareply kanila Warren at Theo. Well, nakatext pa naman na wag na sa MRT station magkita, dun na mismo sa Wensha. Pagdating doon, wala pa ang Warren at Theo. Naghintay ako ng 30 minutes tapos pumasok na rin kahit mag-isa lang.

Dahil first time ko magsolo quest sa Wensha, kinakabahan ako syempre. Ang lungkot sa wet area kasi wala ka kasama magrate ng mga tao. Pinapalabas sa TV ang PBB at glued ang mga tao kay Melai. Di man lang ako matawa, nasasad ang puso ko maging loner. Choz. Di lang talaga ako fan ng  Melason siguro kaya di pa ako makaride sa joke time nya.

Kalagitnaan ng aking pagtatampisaw sa kumukulong tubig saka pa lang dumating si Theo. Congratulationsss! Anong petsa na?! Ayun happy na ako, may kasama na magjudge ng mga tao sa pool hahah. Si Theo nga pala ay isang virgin sa spa scene, mas madalas kasi syang matatagpuan sa mga bathhouses. Yes, the notorious bathhouses ng bookingan at aurahan. Dapat yata may baptismal eksena pa sya tapos ilublob sya sa tubig dabah. Naappreciate naman nya yung tiles daw dito kasi rough sya. Well lighted pa yung place, unlike sa bathhouses na struggling ka sa redlight (kung saan ang moon surface ay animo bolang crystal if yah know what I mean.)

Nagtry pala kaming gumora sa steam room pero sobrang init ngayon. Pagpasok pa lang mabigat na talaga sa katawan ang init, heavy breathing ako sa loob. Parang levelled up since the last time. Siguro dalawang minuto lang ako doon, pero naglabasan naman mga pawis ko. Inaya ko si Theo sa sauna. Ekpleyn pa ako na ang sauna eh parang barbecue-han lang minus the marinade, at mas mainit sya sa steam. Well nung last na nagWensha kami ni Warren eh tolerable ang init doon. I'm sure ngayon levelled up din ang init, yung tipong pag pumasok ka na may plastic cup na may water, kukulo yung water at malulusaw yung plastic sa kamay mo. OA lang.

Ireview naman natin ang mga tao sa pool area. Meron mga nag-aassist don sa pool. Yung isa si kuyang nakaplaid na shorts, ang ganda ng legs nya, nainggit naman ako sa calves. Yung iba nya kasama... wala lang. Sa mga customers, karamihan mga thundercats. Meron din majujubabs. May friends na dumating na mukhang mas bata naman sa average age level. Hala, di malaman kung san lulublob. Hot or cold ba koya? Feeling ko lang gusto lang talaga nila magflash, ginagawang dahilan yung pagtransfer ng pool para ilabas si junjun. May dumating na nakaglasses, shett weakness ko yung glasses. Di kaya crush ko lang yung glasses at hindi yung may-ari? hahah. Heniweys, slim sya pero mamaskels kaya maganda yung built ng katawan nya. Shett inggit mode na naman. Kaso nagbababad sya masyado sa steam room. As if may tutunawin pa syang taba di ba? Or nagpapamoist lang talaga ng glasses?! Ewan ko ba dun. Finally dumating si kuya na tatawagin na lang nating JM for Jay Manalo, as per Theo malaki ang future ni kuya JM. Parang si Sid Lucero naiimagine ko sa kanya, sa mata at facial hair, gym buff.
Water water daw ang pekpek ni Theo azz in. Sa sauna naman sya nagbababad. Napapansin siguro nya na pinagchichismisan namin sya ni Theo kaya lingon sya ng lingon sa amin. Kunwari pa kasing nanood sya ng TV eh soundproof naman sa loob ng sauna.

After one hour yata sa pool area nagyaya na si Theo gumora sa massage area. So shower muna then palit na ng robe. Hayyy ang mahiwagang robe, na di pa kasinglevel ng blusang itim at magic kamison. Hindi ko pa rin maintindihan pano itali ang robe na yon. Feeling ko kasi I'm so nekkid pa rin pag suot ko yung robe na yon, dahan dahan akong nagbuburlis habang natatanggal sa ayos ang pagkakatali. Dapat yata maglelecture sila doon how to wear a yukata. Heniweys, kahit di ako makamove on sa robe gumora na kami upstairs. Sign up kami sa front desk. Kinuha yung locker number namin para ilista. At nasa likod na pala namin si kuya JM. Kinuha rin ni receptionist ang number nya. Ibibigay ko sana number ko kay kuya eh pero nasa locker yung phone nya choz. Nung pinapili na kami ng masahista, go kami sa male. Ayyy si kuya JM female ang pinili. Wenkz. Lose a turn, kamay nasa dibdib.

Dinala kami sa isang room na two beds lang ang available. Tamang tama na sana na magkasama kami sa massage area ni Theo. Eh ang kaso nagjinarte pa ang masahista, kesyo it's like OMG it's sooooo mainit here, can we like make lipat to the other room?! So lumipat kami, nagkahiwalay kami ng room ni Theo. Kasama ko sa room isang majubabs na customer. Since virgin nga si Theo sa massage dito, more innerview pa sya kay kuya. Kung first time ba nya, OO. Anong oil ang gagamitin, ayy nagsuggest pa ata ng lavender, pero ang choice lang naman mineral at ginger. Tapos nung kinukuha yung bracelet nya na key sa locker, akalain mo ba naman nakipagshake hands. Azz in, nalurkey din si masahista. Heniweys, hard yung sabi kong massage sakin. Eh dapat yata moderate lang kasi feeling ko nabugbog ako. Pero di ko maikakailang naenjoy ko yung mga padaplis epek around sa pubic area. At I'm sure enjoy na enjoy nung roommate ko. The whole time sya nagmomoan. Ooohhh, aaahhh, ang sarap... repeat to fade. Pramiss! Akala mo jinejerjer sya doon. At ayoko na iimagine yon.

So ang last part ay sa buffet area. Gusto ko sana magshabu shabu kaso walang gana naman si Theo. Kung kasama lang namin si Warren I'm sure gogora kami sa shabu shabu. Kumain na lang kami ng foodstuffs doon. Si Theo go talaga sa pansit, na di ko tinikman kasi akala ko wala akong gana kumain, pero nakaround two ako ng kain hahah. May dessert pang ice cream pero yung Trio lang ng Nestle ang available, so it's either Choco, Cheese at Ube lang talaga. Naghahanap pa naman si Theo ng Anchovy Pistachio flava. Si kuya JM nasight ko pa lumalafangz dun sa smoking area, pero may friend syang kasama na isang super jubabs na gelay. Hayy sayang si kuya hahah.

Baba sa wet area, sinilip pa namin kung andun si Warren pero wala talaga. Akswali di na sya tumuloy sa pagwe-Wensha kasi zombie mode sya after ng Xmas party nila sa office at di na nya kami naantay dumating sa spa, umuwi na lang kagad since di naman ako makatext. Ayun nag-ayos ayos muna sa harap ng salamin, tapos nagsave the world from cavity gamit ang mga disposable na brush na di kagandahan gamitin, quantity versus quality ang overriding factor. Well wala na panahon mag-inarte, free naman sya eh. Later bihis na kami at nagshoes. Dumaan ulit si kuya JM, akala ko uuwi na sya pero di pa pala. Inantay ko pa naman baka makasabay namin umuwi choz.

Sana naman next time maayos na namin ang logistics para the more the merrier kami sa Wensha. At make sure na rin na charged ang battery. Sarap ulit ulitin toh pramiss, ♫yeah you maaaaaahhhke me feel shiny and new.♫

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips