Sabado, Disyembre 26, 2009

Putek



Photo by Olga NZ at Flickr.


Abot Kamay ang Langit
December 26, 2009


Paskong pasko at walang magawa eh kachat ko na naman itong Elvin. May friend sya nga pala na barista sa Ishtarbaksh at super cute sya azz in. Pinapa-add ko nga sa Facebook eh, sana iaccept. hahah. Ngayon, ininvite pala nitong si Elvin na dumaan si crushy sa office nila kasabay ng Christmas party madness ata. Eh nashy daw yata or tinamad, kaya ako na lang sana ang may balak gumora sa kanya mismo. Ayaw pa nya non, ako na mismo ang lalapit sa kanya. Wag syang choozy! hahah


BUZZ!!!


Athan: Teh kape nga muna tayo Starbux sa Pioneer.

Elvin: Sorry ka off nya ngayon.


Athan: Ayyy sa 7-Eleven na lang para mas mura.

Elvin: Hmm... sige na nga punta nga tayo dun minsan. May GC ako dito.


Athan: Oo sure, kelan ka pwede magkape para gogogo na tayo. Ipakilala mo ako ha. Sa Linggo na kaya?


Elvin: May pasok ako ano ba. Sabado lang ako pwede. Otherwise baka gusto mo magkape sa tanghali.

Athan: Andon ba siya ng tanghali?


Elvin: WALA


Athan: Ayoko nga. Bukod sa mainit, wala sya dun. Anong time lang sya nandon?


Elvin: Ayyy 6pm-3am. Inuunti unti mo ang info ah.


Athan: Di noh. Ahmmm... para makapagset tayo next week.

Elvin: Sabado lang ako pwede for now. Tapos sana hindi nya off kung makapunta man tayo aside Saturdays.

Athan: Ayyy January 2 na next week. I-set mo na na dapat andon sya next week. I-text mo na, now na!


Elvin: Demanding.

Athan: Kung pupunta sya jan sa building ng office mo, papuntahin mo rin ako.


Elvin: Kaloka ka. Sayang nga eh. Uwi lang ako Quezon bukas. Sana papuntahin ko sya sa house sa Cubao.


Athan: Pupunta ako sa Cubao kung pupunta sya.


Elvin: Walang ibang pwedeng gawin dun. Walang TV, walang radyo. Sex lang talaga pwede. So ano yun? Orgy? Wag ka na pumunta.


Athan: Eeewww! Ayoko nga! Ayoko sa mabaho.

Elvin: Hindi mabaho dun! May Albatross.

Athan: Ayoko sa mainit.

Elvin: May elektrikpan dun!


Athan: Ayoko sa masikip.

Elvin: Maluwag dun! Pwede ka tumambling.


Athan: Ayoko sa walang tubig.

Elvin: May tubig dun! May poso rin.

Athan: Ayoko sa walang pagkain.

Elvin: May de lata dun at noodles!!!

Athan: Ayoko sa walang innernet.

Elvin: May internetan sa kapitbahay!

Athan: Ayoko sa ipis.

Elvin: Walang ipis dun! Butiki meron!!!


Athan: Ayoko sa daga.

Elvin: Walang daga! Maraming pusa sa kapitbahay.

Athan: Ayoko sa putik!

Elvin: Hindi naman tag-ulan so baket magkakaputik. Leche!


Athan: Ewan ko ba. Sinapian ako ni ateng Maricel.


Ipinagdasal ko na kay Inday Bote na sana matupad ang aking hiling na i-accept ako sa fezbook ni crushy. Choz.

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips