Linggo, Hulyo 25, 2010

Gulong ng Buhay

In the squatter villages by bradjward via Flickr.
Gulong ng buhay... sana bukas nasa ibabaw naman?!


Heto akoooohhh...



Bumabagyo na naman! Baha na sa kalsada namin. Biglang BUZZ!!!

Elvin:
Tan bahay ka?


Athan: Omg malamang nasa bahay ako. Umuulan eh. Choz
    
Elvin: Punta ako dyan now na!

Athan: Adik to!

Elvin: Sige na!

Athan: Bakeeeeehhht?!

Elvin: Eto naman parang hindi prend.

Athan: Ano meron? Kung kasama mo si yohji gogogo!

Elvin: Pareho kaming walang pang-motel ni Yohji eh. Pede dyan na lang?

Athan: Ayyy leche! Ok na sana kaso gagawin nyong motel tong kwarto ko. Kakastress!

Elvin: Kasali ka naman eh or kahit kayo muna saka na ako.

Athan: Cheh ka. Ano nga? Bakit? Anong meron?

Elvin: Miss kita.
    
Athan: Bumabagyo teh eh. Kung miss mo ako eh mag-Rairaiken na! hahah

Elvin: Bumabagyo nga lumipad bubong namin kaya dyan muna ako. hahahah

Athan: Omg eh di Basang Basa sa Ulan ang drama mo?
    
Elvin: May kasama pang Luha.
    
Athan: Dapat nilagay mo yung Gulong ng Buhay sa bubong nyo pala.
    
Elvin: Yaw ko magkalamok teh.
    
Athan: Nako baka hawaan mo ko ng dengue.
    
Elvin: Wala akong dengue.
    
Athan: Eh ano yang spots sa buong katawan mo? Omg
    
Elvin: AIDS?
    
Athan: Bulutong yata. Eeewww get away from me! Choz!
    
Elvin: Cheh! Si Yohji din kaya. Andami dami nya sa pwet. hahaha
    
Athan: Omg. Ako na mag-aalaga sa kanya. Di ka marunong. Ang dapat jan binebeybi hindi pinapatay! Ano daw?
    
Elvin: Diba nga binigay ko na sayo? Baket pilit bumabalik saken?
    
Athan: Ano yan yoyo? Kakainis to! hahah
    
Elvin: Chusera!


Namiss ko to teh. Kelan ka magpapa-Rairaiken?! hahah


~0~


Naalala ko lang yung kwento ni Furdy dun sa kakilala nilang nang-utang pero di pa nakakabayad. Umiiwas na at nagdadahilan ng kung anu ano. Biglang nagstatus sa FB ng ganito:

Bilog ang mundo lagi natin tatandaan yun... cguraduhin lang ng mga nasa taas kaya rin nila pag nasa baba na sila! Sana lang... ;)
Sabi ni Paul baka daw sa gulong nakatira yung utangero.

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips