Huwebes, Oktubre 29, 2009

Octoberian


Photo by Jade


Happy Birthday

October, 2009

Andami ko palang friendships na October ang bertdey. Syempre more chance to make lamon sa handaan ito. Of course ever present ang pansit, pampahaba daw ng buhay. Meron ding may birthday cake, optional na nga lang ang candles kasi baka maubos na yung ititirik para sa nalalapit na undas. Heniweys eto na ang mga Octoberians:

2 - DM (Withheld)
4 - Ian (29), Dudz (24)
10 - Jackie (Withheld)
13 - Reden (23), Paul (27)
17 - Christopher (Withheld)
19 - Ruel (27?)
20 - Nico (28)
21 - Arvy (28)
27 - Ferdie (27), Cromwell (30)
30 - Noi (Withheld)
31 -
Art (28)

Yung iba jan talagang di ko alam yung age, either di ko naresearch or ayaw talaga iparesearch. May news blackout ito sa Census. Parang "If I tell you, I have to kill you" ang drama. hahah jowk. Yung iba naman jan nagpapabata, kumbaga nakapako na ang age sa 21. Sino kaya yon ha, DM? Sabi nga nila, age is just a number, or numbersss.


~0~


Isang bagay na hated ko gawin tuwing mga bertdeyan eh ang kumanta ng Birthday Song. Hindi ko alam kung bakit. Basta parang ang corny lang para sa akin. Sabi nga nila most popular song daw sya sa buong mundo. Kahit popular pa sya, wala ka naman sigurong narinig na version nito sila Mariah Carey, Peabo Bryson, Sarah Geronimo o Willie Revillame di ba? Mula pa nung one year old ka eh kinakantahan ka na nito, di ka pa ba nagsasawa?

Nung nasa office ko dati, gusto nila may magli-lead pa palagi ng birthday song. Eh ako, si Joyce, at si Kuya Tolits ang laging pinipili nila. Kahit ayoko eh wala akong magawa kasi pinandidilatan ako ng boss ko. Hmmmkay fine.

Tapos ngayon may bagong pauso ang DoH in cooperation with Safeguard. Kelangan daw habang naghuhugas ka ng kamay eh kantahin mo ang Birthday song, not just once but twice! Imagine! Ngayon pa lang nathreaten ang buhay ko sa AH1N1 nang dahil lang sa Birthday song. Josko! Oh sya sya Happy Birthday na lang sa mga Octoberians.

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips