Biyernes, Enero 14, 2011

Geminified

 
Character and design by Sanrio.
Sic itur ad gemini astra.



Little Twin Stars

01.13.2011


Starting this very day, the star gods namely Leia and Luke, had ordained that the stars make room for one more creature, yah know the snake. Dahil jan eksena na ni Opiuchus, the snake bearer daw. Although I've heard about it before through other astrological references (lalo na sa Final Fantasy world ng Ivalice calling it originally Serpentarius), di ko maiisip na magagawa nilang maisingit pa ito ha. Dami lang nilang free time ha! Pwede paki-fax na rin yung mga invoices jan sa gilid ng table?

Heniweys, di ba nila naisip ang mga signs regarding Opiuchus. Like anobeh, snake ang symbol nya, almost synonymous kay Lucifer. Ikonek talaga?! Tapos number thirteen pa sya sa zodiac, like konek naman kay Judas. Isa na lang bibiyahe na tong Inferno. Choz!

Heniweys, wala naman talaga akong pakialam kung isa man o tatlumpu ang idagdag nilang zodiac sign. Gusto ko lang umangkas sa trending topic hahah. Pero ang talagang concern ko eh bakit all of a sudden hindi na ako Cancer?! Ok nagfall na sa Gemini ang sign ko starting today thank you lang ha!?! Di ako masyadong related sa Gemini, in some cases lang siguro. Ok lemme enumerate how, let me count the ways.

Cancer
1. I am a pure water sign. Water ang elemento ng Cancer. At Water Dog naman ako sa mga Chinese. And I can store up to  two gallons of water a day. Choz!
2. Hard shelled daw ako. Azzin matigas siguro mashadow ulo ko. Although alam kong emotero ako, sabi nila di daw nila mabasa emotions ko or something. Like I'm some kind of zombie or sum'in. Like I'm numb, ako na siguro ang sensitive insensitive. Like I'm so nonchalant and all. (Pangarap ko mause in a sennence yan, nonchalant. Bow!)

Gemini
1. May twin ako, for real! Fraternal nga lang. Tawag ko sa kanya Bakex, choz lang.
2. Nung bata pa lang kami, nakatadhana na kaming fan ng Little Twin Stars ng Sanrio at nila Susie and Geno, at nila Hansel and Gretel. Kambal ba sila?

So there. Two versus two ang tapatan kung ano ang mas karapat dapat kong sign. Choz. Di naman sa mahirap mag-adjust sa new chart nila ha. Kelangan ko ba iupdate ang mga slumbook entries ko? Sana nga napunta na lang ako sa mga borderline dates para possible na Gemini at Cancer ako yah know. Ibig sabihin ba nito magbabago na rin ako ng ugali para maging stereotypical Gemini? Magbabago ba ang compatibility ko with other signs?

And one last thing. Pano na si Madam Zeny? Hahabaan ba ang airtime nya para maibigay ang forecast sa mga horoscopes? Buti na lang tinext ko na sya para mahingan ng views about this. May nagtext, si Madam Zeny: "Opiuchus, hu u poh?" Walang powers si madam ngayon. Mehganon?!

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips