Linggo, Marso 15, 2009

Aura Mask



Gudbye, Gudlak, Godbless


After almost two years ko sa G4 eh malapit na itong magsara. Mamimiss ko ang site na to. Madami na nagsulputang site na mag-ooffer ng same capabilities nito pero mas love ko pa rin ang G4 yah know.


Madami akong natutunan sa g4. Nakapaglista na kaya ako dati non, andito yata. Shocking at first ang ganitong eksenahan pero you know masasanay ka rin.

Akswali dalawa lang ang naging group ko dito. Ang una kong tahanan eh ang Barangay Trivia. Nakasama ko ang mga tanod ng kapayapaang sina Kris aka DownUnderBoy, at Eric aka Deadpool, ang GRO na si TekkenTag, Pops, at Oslam, ang may-ari ng karinderyang si Mamajons, ang madjongerang si Ms. Bubbles aka MarkyMark, ang Poong Nazarenong si JD, ang gamebuddy kong si Rowan na adik sa Skelan ata, ang nagmamagandang si press2play aka Jay, at ang mortal na kaaway ni Tekken na si Doggychen at Vr2aljoey. My first and last GEB with group was last year pa, February 3. Nagkaaway away kasi after ng umeksena ang yaoming, na meron daw aids ang Powerpuff na sila tekken, pops, at marky.

Sa tingin ko eh maskara lang si yaoming ni jons. Kasi ayaw pa nya aminin na imbyerna sya sa kanila kasi thundercats na sya. Naalala ko nung magvideoke kami non eh sobrang manalamsik ng laway si mother, at kinanta pa nya ang Umbrella! Kinailangan talaga namin yun pang Rainshowers and Thunderstorms! Meron din ako sarili kong puppet don na ginamit namin panghuli sa puppet ni mother. Sa site na to, hindi ka in kung wala kang puppet. Kailangan magaling ka magtransform. Aura mask!

Yung ikalawang group ko eh ang Loners naman. Halos gabi gabi eh may conference brought to you by Globe. Minsan pinupuyat talaga nila ako pero enjoy. Nameet ko na ang bumubuo ng Heart-Shaped Pandesal Group, kasi ganyan daw ang inooffer sa bakery nila Mitch, sila Pasweet na Dee aka Addick, ang servidorang si Daniel aka Vive, si inang mother Alain with Khalil, Ateh Mitch, plus sila Yanyan, Matt at Dolph aka Catch, si Haru na tahimik lang, ang crush ng bayang si Eric aka cinqxtrois, at si hyper Migoy.

Madami ako mamimiss sa site na to. Although hindi ako participant, pinagulong ako sa katatawa ng mga threads: ang network wars, ang daotan at laitan sa GA, ang mga nagmamagaling sa englishan, ang mga hayok sa sex talks, bentahan ng glutha, slimming pills, toothpaste, poi, scarf, celphone, psp, tsinelas, at pati banig at kulambo yata pinatos.

Tapos na ang palabas. Wala na ang Aura Power!

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips