Huwebes, Setyembre 2, 2010

Bus-phobia?!


Makiki-Peñafrancia kami sa Naga sa 18 at nagsipagpareserve na ng tickets to go there. Si Jomz umarte at may plane daw sya kaso wala na rin yata seats kaya makikibus na rin sya sana pero ubos na yung seats sa bus namin...



Jomz: Friend may isang bus na naman na nahulog.

Jemz: Wag ka nga nega! Kung oras mo na go na!

Jomz: Mag-isa lang kasi ako sa bus.

Jemz: Tamaaa! Walang mag-a-identify sa katawan mo. Choz!

Jomz: Che ka! Nako mapipilitan ako magplane nito. Iniisip ko na nga eh.



Naskerd na si Jomz sa dami ng recent bus events yah know.

2 komento:

Mugen ayon kay ...

PUP Lab High. Sonic the Hedgehog. Civilization. Hehe sana naalala mo pa. :)

JeremyCroise ayon kay ...

ooohhh i wont forget those. yan ang mga naghubog sa pagkatao ko kung paano ako naging yoko yamashita, i pay attention to detail. hahah. ano daw?

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips