Linggo, Enero 4, 2009

Malabo


Malabo
January 5, 2009



Hirap ako magbasa ngayon sa monitor ko. Nasira kasi at sobrang labo na. Pati utak ko parang gusto na magmalfunction. Biruin mo ba namang lumabo nang todo todo. Azz in uber sa kalabuan, tinalo ko pa ang mataas na grado sa salamin. Habang binabasa ko ang bawat e-mail at messages sa akin ay kelangan talagang naka magnifier ako nang x7 para mejo magkaidea ako anong letter yung nakasulat. Minsan nirerequest ko na lang sa kausap ko na lakihan yung font, mga 36pt pwede na.

At andaming goodbye at hellos nitong 2009 na nag uumapaw sa mga kababablogan ng sambayang Pilipino. Gusto ko mang mag react pero hirap ako basahin lahat, well ngayon nasa ibang PC pa ako para lang makapagreact slightly.

Sa mga naputukan na mga promotor, buti nga sayo. Magrereklamo ka pa, wag na pasakitin utak ko, ang labo mo! Sa mga naputukan na biktima lamang, ok lang yan, buhay ka pa naman. What doesn't kill you only makes you stronger. Well kung naputulan ka ng body parts, wish ko lang butiki ka na maggogrow uli pero hindi eh masasanay ka rin, kalimutan mo na para hindi mo mamiss masyado. At kung talagang minalas malas ka eh condolence na lang, at least di mo na mababasa to para magreact ka pa.

Sa mga iniwan nitong 2009, move on. Tapos na ang kahapon, meron pang ngayon, maghanda ka bukas. Dahil kung magdadrama ka pa jan, wag na pasakitin puso mo, ang labo mo!

Simula pa lang tayo, wag mo sirain ang taon mo sa pagpapakanegative mo jan. Cheer up, di lang ikaw ang namomroblema ngayon noh kaya itigil mo na ang kakangakngak jan. Smile, relax, magcoke araw araw.

Sa ating lahat, good fortune ang wish ko. Pangarap kong matupad ang inyong mga pangarap ani Pichay. At para naman sa new year's resolution ko... zero. Ala akong pipiliting baguhin sa ngayon, makikiride ride na lang ako sa agos para flexi ang goals di ba. Kaya what are you waiting for? Let's get it on oh nine!

1 komento:

Miss Bubbles Cojuanco ayon kay ...

AM BACK NA!!!!

ang labo nga nang yawyaw mo miss wanda...
sino ba ang pinagnaknakAn mo nang hinanagpis mo aling wanda...

pero tama ka... NO MORE DRAMA!!!... NO MORE TEARS!!! ITS ALL ABOUT LOVE NA!!! THESE TIME!!!

NO MORE HATRED AND AGONY, NO MORE HUNGER AND PAIN, NO MORE... HUHUHUHUHUHUHUHU...

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips