Martes, Hulyo 5, 2011

Slice

Photo by Some Artist via Flickr.

Hindi lahat ng birthday happy. Minsan sad, minsan hyper, minsan angry, minsan surprising, minsan excited, minsan pre-empted, minsan postponed, at minsan emo. Pero ginigreet pa rin natin ito ng Happy Birthday no no matter what.
Nung isang araw sinabihan ako ni Jheck na magskip na lang daw muna ako ng birthday. Ano yan parang leap year? Kulang kulang ang drama? Well... siguro nga pwede pero di naman ako Februarian hahah. Sabi ko 'No!' Haharapin ko ang taong ito ng walang takot, pag-aalinlangan at pangamba. Dahil yah know nataningan na kaya ako, borderline na ako sa next age group, borderline na sa letrang N sa bingohan.
But it's ok. Age is just a number. At hindi mo naman masusukat ang edad ng isang tao sa isang araw lamang sa buhay nya kundi sa isang buong taong nagdaan. Ok nga naman kasi nagkaron ako ng pagkakataong tumanga at matuto, masaktan at maghilom. So kung tatanungin mo ako kung kamusta naman ang nagdaang taon sa akin, batiin mo na lang ako... happy ako. Happy sa mga opportunities na nag-open up, swerte talaga ang Rabbit sa akin. Happy sa mga friends na anjan para bulabugin ang buhay ko para patawanin ako at pasayahin. Happy sa inspirasyon na nanjan lang sa tabi tabi. Para sa marami pang taon ng pagtanga at pagkarapa, ng pagkatuto at paghilom.
Happy birthday to me.

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips