Linggo, Nobyembre 16, 2008

Ammonia


*Hikab*
November, 2008


After light years eh nagbabalik na naman ako para magagagawa ng mga ka-Bloggaguhan. Shett! It's been so long. Madami nangyari sa last couple of weeks. Syempre iuupdate ko na lang yung mga significant events sa blogs para naman magkalaman to kahit papano.

So ayun, lately wala akong magawa. Naalala ko tuloy yung commercial dati sa MTV, "Bored ka na ba, nalolongkot at walang magawa?..." parang ganun na ko ngayon. Pero hindi naman ako desperate na mag-hello telefown at makipag chikkahan sa mga pokpok at macharge-an ang aking credit card. Una, dahil wala akong credit card, kaya yang mga nakatayo jan sa mga malls na nag-ooffer ng bahay, lupa, celphone, at kung anu ano pa, get away ok! Pangalawa, bakit ako magbabayad kung may libre naman, I mean libreng katelebabad na for hours at nakakaubos ng pagod, pasensya, tutuli, at laway. Hindi na katulad dati na pag walang magawa eh sulat ako ng kung anong chorva na naman, ngayon eh meditating-meditatingan ako. hahah. Akswali speechless lang ako, wala masabi kaya wala mablog.

At sa ngayon nga eh tambay mode ako. Gusto ko na nga magresign eh. Yah know, ayoko na ng theme song ng buhay ko... "bum bum bedum bum bum bedum bum." Shadap ka muna ate Rihanna. Nagko-concentrate ako. So ayun, kelangan lang maglabas ng konting pressure. Nakakabaliw din to noh, yah know naman malapit lang kami sa Center! At sa mga detractors ko jan, assuming naman meron ako, hindi ako takas. Shett!

Walang komento:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips